Monday, January 6, 2014

เงินฝากดอกเบี้ยสูงไดมอนด์ธนาคารทิสโก้ TiscoBank-Dimonds




เงินฝากดอกเบี้ยสูงไดมอนด์ธนาคารทิสโก้ TiscoBank-Dimonds


       สวัสดีครับ เพื่อนๆพี่ๆทุกคน เมื่อวานก็ได้ทักทายสวัสดีปีใหม่2014 กันไปแล้ว เมื่อวานก็ได้ดูการวางแผนการเงินของผู้เขียนซึ่งไม่รู้จะตรงกับแผนการเงินของใครหลายๆคนหรือเปล่า แต่ต้องบอกว่าแผนที่ผู้เขียนออกแบบนั้น ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ของแต่ละคน ก็ขอให้แต่ละคนนำไปใช้กันจะได้ประสบความสำเร็จทางการเงินกันและจะได้มีอิสรภาพทางการเงินในระยะเวลาอันสั้นอีกด้วย ส่วนวันนี้บล็อกเงินฝากดอกเบี้ยสูงก็จะได้นำโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงมากฝากกันเลย เพื่อต้อนรับปีใหม่ 2014 กัน ซึ่งเดือนที่แล้วที่พึ่งย้ายบล็อกมาไม่ได้เขียนแนะนำแคมเปญเงินฝากกันเลย จะเป็นเรื่องเคล็ดลับทางการเงิน หรือเทคนิควิธีเรื่องการบริหารการเงินเสียมากกว่า วันนี้มาดูกันเลย


เงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์ ดอกเบี้ยสูง 3%


1.เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ที่เราคุ้นเคยนั้นเอง


2.สามารถฝากถอนได้ตามใจ ( มีความคล่องตัว ในการฝากนั้นเอง ไม่ต้องฝากประจำยาวๆหลายปีแต่ก็ได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงเช่นกัน)


3.ฝากขั้นต่ำ 1 ล้านบาท ถึง 10 ล้านบาท


4.สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร02-6336000 หรือ ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา ใกล้บ้านท่านและเว็บไซต์ www.tisco.co.th


5.อย่าลืมอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามประกาศของธนาคาร


     ใครที่กำลังหาแหล่งออมเงินหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงน้อยๆแถมอัตราผลตอบแทนก็สูงในระดับหนึ่งก็อย่าลืมมองหาธนาคารทิสโก้กับแคมเปญเงินฝากดอกเบี้ยสูง เงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์ ดอกเบี้ยสูง 3%” ซึ่งธนาคารนี้โชคดีที่บ้านของผู้เขียนนั้นมีสาขาใกล้ธนาคารทิสโก้เลย แต่ประเด็นสำคัญจะมีเงินมาฝากหรือเปล่า เพราะช่วงนี้เป้าหมายที่วางแผนเอาไว้ ก็คือ การชำระหนี้สินเชื่อบ้านนั้นเอง การออมเงิน ก็จะลดสัดส่วนกันไป


     ส่วนโปรโมชั่นเงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์ ดอกเบี้ยสูง นั้น เหมาะสมกับลูกค้าประเภทใดก็น่าจะเป็นลูกค้า นักธุรกิจ ข้าราชการที่เกษียณรอายุมาแล้ว แล้วมีเงินก้อนใหญ่  แต่ไม่ต้องการลงทุนแบบที่เสี่ยงสูงๆ เช่น การลงทุนในหุ้น ทองคำ อสังหาริมทรัพย์ เช่น ที่ดิน คอนโด อาคารพาณิชย์ ที่สำคัญ เงินฝากไดมอนด์ มีสภาพคล่องสูงมาก สามารถฝาก ถอนได้อย่างคล่องตัวเลย แต่อย่าลืมว่าคนไหนที่มีสาขาธนาคารมาเปิดก็จะสะดวกยิ่งขึ้นเพราะว่าธนาคารทิสโก้ยังเป็นธนาคารขนาดเล็กอยู่ จึงมีสาขาน้อยหน่อย ก็ต้องดูข้อนี้ด้วยเพราะไม่งั้นอาจจะไม่สะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินก็ได้


    ส่วนพรุ่งนี้จะมีอะไรใหม่เกี่ยวกับเรื่องเงินทอง การออม และการลงทุน ก็ขอให้เพื่อนๆมาติดตามกัน ปีใหม่แล้วก็ขอให้มีความสุข มีเงินทองใช้อย่างที่ต้องการ สุขภาพแข็งแรง พรุ่งนี้มาเจอกัน

No comments:

Post a Comment