Saturday, June 16, 2012

เงินฝากประจำใจถึง ดอกเบี้ยสูง 4% ต่อปี ธนาคารกรุงไทย

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาเจอกันอีกแล้วกับสาระความรู้ทางด้านการเงิน การออมเงิน และ ที่ขาดไม่ได้ก็บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงสุด ซึ่งแต่ละเดือนก็จะมีธนาคารต่างๆ นำโปรโมชั่นให้เราได้เลือกกันอย่างมากมาย พอโปรโมชั่นอันเก่าหมดเขตรับฝากก็มักจะมี โปรโมชั่นใหม่ๆมานำเสนอ วันนี้ก็เช่นกันเราก็มี โปรโมชั่นดีๆ ของธนาคารกรุงไทยมานำเสนอ ข่าวสารนี้ก็มีที่มาที่ไปมาจากตอนแรกจะหาโปรโมชั่นเงินกู้ต่างๆในอินเทอร์เน็ต เพ่ือนำมาทำธุรกิจขนาดเล็ก แต่ก็มาเจอะเจอโปรโมชั่นนี้ ก็เลยรีบมาเขียนนำเสนอให้เพื่อนๆรู้ ถึงรายละเอียดกัน มาดูกันเลย

เงินฝากประจำใจถึง ดอกเบี้ยสูง 4% ต่อปี ธนาคารกรุงไทย

1.มีระยะเวลาฝากเงิน 22 เดือน

2.จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน  โดยจะเข้าบัญชีของเราไม่ว่าจะเป็นบัญชีออมทรัพย์และกระแสรายวัน

3.เริ่มฝากขั้นต่ำ 10000 บาท ขี้นไปและการฝากแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 10000 บาท และห้ามถอนเงินฝากบางส่วน

4.เริ่มฝากตั้งแต่ วันที่ 7 มิถุนายน จนถึง 31 กรกฎาคม 2555

5.เหมาะสำหรับลูกค้าทุกประเภท ทั้งบุคคลธรรมดาทั่วไปและแบบนิติบุคคล โดยสามารถเปิดบัญชีเงินฝากได้ที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

6.กรณี ถ้าถอนเงินก่อนกำหนด 3 เดือน จะไม่จ่ายดอกเบี้ยหรือถ้า ถอนหลัง 3 เดือนแต่ไม่ครบกำหนด จะจ่ายดอกเบี้ย ในอัตราเงินฝากออมทรัพย์ นั้นเอง

7.เมื่อครบกำหนดฝากธนาคารจะโอนเงินไปยังบัญชีที่ผู้ฝากเงินแจ้งไว้กับทางธนาคาร

8.สามารถรายละเอียดได้ที่ พนักงานธนาคารกรุงไทย หรือที่เว็บไซต์ของธนาคาร

โปรโมชั่นเงินฝากประจำใจถึง อายุ22 เดือนนี้ ก็เหมาะสำหรับคนที่ต้องการได้รับผลตอบแทนสูง และสามารถฝากเงินได้ในระยะยาว ซึ่งก็น่าจะเป็นเงินที่เย็นพอสมควร เพราะมีระยะยาวยาวเกือบ 2 ปี ก็อยู่ในช่วงการฝากระยะปานกลางถึงระยะยาวเลย ถึงจะได้ผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยสูงสุด อย่างที่เราต้องการ

ขอฝากข้อคิดสำหรับเพ่ือนๆ ที่อาจจะมองที่อัตราผลตอบแทนสูงๆ อย่างเดียว แต่จริงๆแล้ว การมีวินัยทางการเงินก็สำคัญเช่นกัน ไม่งั้นผลตอบแทนสูงๆที่เราอยากได้ก็อาจไม่เป็นอย่างที่เราต้องการก็ได้ เพราะเราอาจไม่มีวินัยในการ ฝากเงิน โดยนำเงินมาใช้ก่อนกำหนดที่ธนาคาร ระบุไว้ ซึ่งปัจจัยข้อนี้ส่วนตัวผมถือว่าสำคัญมาก พอๆกับอัตราผลตอบแทนสูงๆ เช่นกัน และปัจจัยนี้ละที่จะนำความสำเร็จทางการเงินมาสู่ตัวเราได้  มีความสุขทุกๆท่านครับ

ขอบคุณข้อมูล

ธนาคารกรุงไทย

เงินฝากดอกเบี้ยสูงสุด

No comments:

Post a Comment