Thursday, January 8, 2015

เงินฝากประจำพิเศษ 13 เดือน ธนาคาร CIMB Thai 3.2%ต่อปี





 สวัสดีพี่ๆเพื่อนๆ สู่บล็อกการออมเงินฝากดอกเบี้ยสูง ในวันที่ 2 ของปี เมื่อวานก็ได้เกริ่นไปถึงเรื่องแผนการเงินที่ผ่านมาของผู้เขียนว่าสำเร็จยังไง ทำไมยังไม่ประสบความสำเร็จ ผู้อ่านที่พึ่งเข้ามาก็ลองไปอ่านติดตามกันได้ ส่วนวันนี้มาอัพเดตเรื่องข่าวสาร เศรษฐกิจการเงิน การออม ในปี 2558 กันบ้าง ซึ่งต้นปี หลายๆท่านก็คิดจะเริ่มการบริหารการเงินส่วนบุคคล บางคน หาแหล่งเงินฝากดอกเบี้ยสูง บางคนวางแผนการออม
        แน่นอนช่วงนี้ โปรโมชั่นเงินฝากต่างๆ ก็เริ่มมีมาแล้ว เพื่อกระตุ้นการออมเข้าสู่ธนาคารต่างๆ มาเริ่มกับธนาคารน้องใหม่ ชื่อภาษาอังกฤษ ธนาคาร CIMBTHAI สำหรับธนาคารนี้ ก็มีสาขาใกล้บ้านผู้เขียน แต่ผู้เขียนยังไม่เคยไปใช้บริการเลย เพราะว่า ทุกวันนี้ก็ใช้เพียง2 บัญชีเท่านั้น เพื่อการบริหารการเงินได้โดยง่าย
      กลับมาที่โปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงกันต่อ มาศึกษาดูรายละเอียดกันเลย

      เงินฝากประจำพิเศษ 13 เดือน ธนาคาร CIMB Thai 
 


1.ฝากเงินขั้นต่ำ 50000 บาท (ห้าหมื่นบาท) สูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท
2.เปิดได้คนละ 1 บัญชี รับดอกเบี้ย 3.2 % ต่อปี
3.สำหรับบุคคลธรรมดา หรือคณะบุคคล หรือวัด หรือโบสถ์
4.รับดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
5.เพียงเปิดบัญชีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มกราคม 2558 ที่ ธนาคารซีไอเอ็มบี ทุกสาขา
6.สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-26267777 หรือ เว็บไซต์ www.cimbthai.com  หรือ www.facebook/cimbthai

    ที่นี่มาศึกษาโปรโมชั่นเงินฝากประจำพิเศษ 13 เดือน ของธนาคาร CIMB Thai  กันบ้าง ก็เหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นการออมมาบ้างแล้ว เพราะต้องเริ่มต้นที่ ห้าหมื่นบาท ซึ่งเพื่อนๆพี่ๆที่มีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไปที่มีเงินถึง5 หมื่นแล้ว ก็ลองเปลี่ยนมาฝากประจำ13 เดือน บ้างก็ได้ โดยเฉพาะคนที่มีสาขาธนาคารอยู่ใกล้บ้าน ยิ่งสะดวกใหญ่ แถมได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าดอกเบี้ยออมทรัพย์ หลายเท่าตัวเลย ข้อต่อมาสุงสุดไม่เกิน5 ล้านบาท คนไหนที่พึ่งเกษียณอายุการทำงานมา ไม่่วาจะเป็นข้าราชการ หรือเอกชน ก็น่าสนใจยิ่งนัก เพราะเงินเกษียณเป็นคนที่ไม่ควรนำไปลงทุนอะไรที่เสี่ยงมากนัก เพราะเป็นเงินก้อนสุดท้ายในบั้นปลายชีวิต แนะนำเลย ถ้าฝากครบ5 ล้านบาท ก็ได้รับดอกเบี้ยแสนกว่าๆเลยนะ

   เพื่อนๆพี่ๆคนไหนที่สนใจก็ลองไปสอบถามกับพนักงานหรือ โทรไปที่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ที่เขียนไว้ก็ได้ หรือคนไหนที่ชอบท่องอินเทอร์เน็ตก็ลองเข้าเว็บไซต์หรือเฟสบุ๊คดู ส่วนพรุ่งนี้จะมีอะไรน่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ การบริการเงินส่วนบุคคล การออมเงิน การลงทุน ก็อย่าลืมมาติดตามกัน ขอให้มีความสุขทุกท่าน มีเงินใช้จ่ายกันตลอดปีแพะกันเลยครับ

ขอบคุณข้อมูล
www.facebook/cimbthai

No comments:

Post a Comment