Tuesday, March 13, 2012

เดือนมีนาคมกับโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงใหม่ๆNewsMoney

สวัสดีครับก็ไม่ได้อัพเดตข้อมูลมาหลายวันหรืออาจเกือบครึ่งเดือนแล้ว แต่วันนี้ไปทำธุรกรรมการเงินก็เลยได้อัพเดตข่าวสารใหม่ๆให้เพ่ือนพี่ๆอีกแล้ว แต่เดี๋ยวก่อน(คุ้นๆจากทีวีไดเรค)พรุ่งนี้ค่อยมาเขียนใหม่ เพราะว่าผมไม่ค่อยสะดวกในการพิมพ์กับไอแพดจริงๆครับ มันช้ามากๆแต่ก็ยังงงที่น้องๆพิมพ์เฟสบุ๊คหรือแชต บีบีกันซึ่งตัวอักษรเล็กมาก

ทุกวันนี้ก็ต้องรับเทคโนโลยีใหม่ๆที่เข้ามาเรื่อยๆแต่สำหรับตัวผมก็ช่วยในการทำงานเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเรื่องการฝึกฝนดนตรีและ การซ้อมดนตรี แต่สำคัญที่สุดก็คงเป็นเรื่องเงินๆทองๆ ที่ช่วยเราจัดการให้เราสะดวกรวดเร็วได้ ตัวอย่างที่ใกล้ตัวก็เป็นการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นอีเบย์ อเมซอนหรือสินค้าที่ผมต้องใช้ในทำงานส่วนใหญ่ก็สั่งออนไลน์ทั้งนั้น เพราะบางครั้งด้วยผมอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกมาซื้อกรุงเทพฯ ไอทีก็มาช่วยเราได้ถ้าสั่งก่อน10โมงเช้าก็สามารถส่งให้ไปรษณีย์ส่งems อย่างรวดเร็ว และแถวบ้านผมก็เป็นศูนย์รวมพัสดุและจดหมายต่างๆก็ยิ่งทำให้ได้จดหมายและพัสดุต่างๆเร็วขึิ้น

ถ้าไม่บ้าซ้อมดนตรีคงต้องหาอะไรมาขายออนไลน์แบบที่กำลังนิยมก็ได้ครับ ฝากข้อคิดไว้สำหรับผู้ที่จะลงทุน
เงินน้อยไม่สำคัญเท่ากับความรู้ในการลงทุนพรุ่งนี้มาต่อเรื่องเงินฝากดอกเบี้ยสูงกันต่อครับ มีความสุขทุกท่าน

เงินฝากดอกเบีิ้ยสูง

No comments:

Post a Comment