Monday, February 6, 2012

Me ฝากไม่ประจำ โดยMe byTMB

สวัสดีครับ วันนี้ก็มาอัพเดตผลิตภัณฑ์การเงิน อย่างเช่น บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ซึ่งวันนี้ก็ในบล็อกเราก็มีมานำเสนอ อีกเช่นกัน เพราะว่า เวลาไปใช้บริการของธนาคารทีเอ็มบี ก็เห็นใบปลิวและแผ่นโปสเตอร์โฆษณาแคมเปญใหม่อยู่ ผมเห็นว่าน่าจะมีประโยชน์ต่อเพื่อนพี่ๆก็เลยเขียนรายละเอียดต่างๆให้รู้กันมาเริ่มกันดีกว่า หลายๆท่านก็อาจจะเคยเห็นทั้งใบปลิวและโฆษณาผ่านทางโทรทัศน์ นั้นก็คือ บริการการฝากเงินผ่าน MebyTMB ของธนาคารทีเอ็มบี ซึ่งเป็นบริการแบบออนไลน์ เอาใจคนที่ไม่ชอบไปที่สาขาของธนาคารหรือ ชอบทำธุรกรรมการเงินด้วยตนเองซึ่ง ใช้เวลาสั้นในการทำรายการด้วยตัวเองได้ ที่นี่มาดูรายละเอียดกันดีกว่า ว่าน่าสนใจจริงๆไหม

Me ฝากไม่ประจำ โดยMe byTMB
1.สิ่งแรกที่น่าสนใจเลยก็คือ อยู้่ในประเภท บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง เพราะว่าให้ผลตอบแทนในรูปดอกเบี้ย ถึง 3.5% ต่อปี (ซึ่งต้องฝากเงินตั้งแต่10ล้านบาท แรกขึ้นไป)
2.สามารถฝาก-ถอนเท่าไรก็ได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหรือค่าปรับ เพราะคุณสามารถทำรายการได้ด้วยตนเอง
3.ลดการเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร เป็นการช่วยลดการใช้น้ำมันจากการเดินทางไปที่ต่างๆ ก็ถือว่าลดเงินค่าใช้จ่ายได้ พอสมควร
4.ถ้าคุณไม่สามารถต่ออินเทอร์เน็ตได้คุณก็สามารถโทรผ่านcall center โดยสั่งทำธุรกรรมต่างๆได้ตลอด24ชั่วโมง
5.ไม่มีอัตราขั้นต่ำในการเปิดบัญชี หรือการฝากและไม่ต้องฝากต่อเนื่อง

ก็อยากให้เพื่อนๆพี่ๆ มาลองใช้บริการของMyTMB กัน เพราะว่าอนาคตเราคงได้ใช้บริการแบบนีกันมากขึ้น และโดยส่วนตัวผมก็ ใช้บริการซื้อของออนไลน์บ่อยๆอยู่แล้ว ก็เลยคุ้นเคยการทำธุรกรรมแบบออนไลน์ และประเด็นที่สำคัญก็น่าจะคิดเหมือนกันนั้นก็คือ เรื่องความปลอดภัย ในการทำธุรกรรมแบบออนไลน์ก็สบายใจได้ เพราะว่าระบบธนาคาร จะใช้มาตรฐานระดับ SSL ซึ่งก็มีมาตรฐานสูงอยู่แล้ว ผลตอบแทนของดอกเบี้ยเงินฝากก็สูงพอสมควร ถ้าเทียบกับดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคารอื่นๆ และแถมสภาพความคล่องตัวของการถอนเงินอีกด้วย ซึ่งจะถอนตอนไหนก็ได้ ถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมก็ลองสอบถามจากพนักงานธนาคาร หรือ สืบค้นข้อมูลผ่านกูเกิ้ล โดยใช้คำค้นว่า Me TMB

เงินฝากดอกเบีิ้ยสูง

1 comment: