Wednesday, February 1, 2012

ฝากสั้นๆ กับเงินฝากประจำ 4 เดือน ธนาคารกรุงเทพ

สวัสดีครับ ช่วงนี้ก็ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่างๆมา เช่น งานระดับประเทศ เช่น บีโอไอแฟร์ 2011 หรือ สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้หยุดวันเสาร์พอดีก็เลยไปซื้ออุปกรณ์ดนตรี เพื่อนำไปเล่นในงานประจำ และได้ไปเวิร์คช้อป งานเทศกาลดนตรีเกี่ยวกับกลองไฟฟ้า ซึ่งมีการโชว์อุปกรณ์ดนตรีอื่นๆด้วยของบริษัทยามาฮ่า ที่สยามพารากอน ชั้น 2 ซึ่งช่วงต้นปีนี้ก็ได้ความรู้มามากมาย เพ่ือมาพัฒนาความรู้ การเล่นดนตรีของตนเองให้ดีขึ้น กลับมาที่เรื่องเงินๆทองๆกันบ้าง 

วันนี้ก็มาเขียนถึงธนาคารกรุงเทพ บ้างซึ่งออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก แบบสั้นๆ ซึ่งข้อมูลนี้ก็นำมาจาก ระหว่างไปเบิกเงิน Western union ซึ่งเป็นอีก 1 บริการที่สะดวกรวดเร็วมาก ในการบริการโอนเงิน-รับเงินจากต่างประเทศ ส่วนเงินที่เบิกมา ก็เกิดมาจาก หารายได้จากอินเทอร์เน็ต ที่ชื่อว่า Google Adsense ซึ่งเพื่อนๆ พีี่ๆบ้างคนก็คุ้นเคยกันบ้างแล้ว (รายละเอียดหรือเทคนิคต่างๆ ถ้าเพ่ือนๆพี่ๆ สนใจก็จะเขียน เพิ่มเติมให้ครับ) กลับมาที่รายละเอียด เรื่องเงินฝากสั้นๆของธนาคารกรุงเทพฯ บ้าง

ฝากสั้นๆ กับเงินฝากประจำ 4 เดือน ธนาคารกรุงเทพ

1.โดยฝากเงิน ขั้นต่ำตั้งแต่ 200,000 บาท ขึ้นไป
2.ฝากประจำ 4 เดือน 
3.รับดอกเบี้ยเงินฝาก เม่ือครบกำหนด 
4.รับดอกเบี้ยเงินฝาก พิเศษ 2.75 % ต่อปี (อย่าลืมหารเฉลี่ย 12 เดือนด้วยนะครับ และหักภาษี อีก 15 % ในการหาผลตอบแทนด้วย )
5.เริ่มรับฝากเงินตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2555 
6.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ พนักงานธนาคารกรุงเทพทุกสาขา หรือ โทรศัพท์ 1333 และ 
www.bangkokbank.com

ผลิตภัณฑ์เงินฝากระยะสั้น 4 เดือน ของธนาคารกรุงเทพ ก็เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีเงินก้อนใหญ่ๆ และต้องการดอกเบี้ยเร็วๆ ซึ่งเงินที่ฝากก็ตั้งแต่ 2 แสนบาทขึ้นไป  ซึ่งเราๆท่านๆก็คงจะได้ใช้บริการ ยากหน่อย เพราะเป็นเงินก่้อนใหญ่พอสมควร  คงเหมาะสำหรับ ผู้ที่มีเงินจากการเกษียณ เงินทำธุรกิจ หรือมีเงินเก็บมาพักใหญ่แล้ว ส่วนตัวก็คงต้องใช้เวลาอีกพักหนึ่ง ถึงจะได้ไปเปิดบัญชีแบบนี้ได้ครับ เผลอไปไม่กี่วันก็สิ้นเดือนแล้ว พรุ่งนี้ก็เดือนกุมภาพันธ์แล้ว ขอให้มีความสุขทุกท่านครับ

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

No comments:

Post a Comment